>> Uống nhiều nước ngọt dễ mắc ung thư tuyến tụy 09:33 (09/02/2010) - Nông Nghiệp Online
>> Ăn ít no dai mới hay 17:10 (10/02/2010) - Thanh Niên Online
>> Thiếu ngủ dễ gây béo phì 08:05 (12/02/2010) - Tiền Phong Online
>> Cứu sống cụ già bị vỡ động mạch chủ bụng 12:13 (08/02/2010) - Báo Đất Việt
>> Quá chén dễ đi cấp cứu 02:30 (08/02/2010) - Tuổi Trẻ Online
Theo hãng tin Reuters, các chuyên gia thuộc Đại học Minnesota (Mỹ) đã tiến hành nghiên cứu trên 60.524 người ở Singapore trong 14 năm. Trong thời gian đó, 140 người mắc bệnh ung thư tuyến tụy. Những người uống ít nhất 2 lon nước giải khát mỗi tuần có nguy cơ mắc bệnh cao hơn 87%. Những người thường uống nước trái cây thay vì nước giải khát có đường không có nguy cơ này. Theo các nhà nghiên cứu, đường trong nước giải khát có thể là tác nhân gây bệnh, nhưng những người hay uống nước giải khát thường có những thói quen không tốt cho sức khỏe.
T.Q